Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

Cách xóa xăm mí mắt bằng oxy già có hiệu quả

Có rất nhiều cách xóa xăm mí mắt đang được thực hiện trên thị trường và gần đây cách xóa xăm mí mắt bằng oxy già đang được các bạn trẻ thực hiện rất nhiều. Hiệu quả của phương pháp này thế nào cùng tham khảo nhé!

xoa xam long may bang oxy gia ban da thu chua1
Xóa xăm lông mày bằng Oxy già, bạn đã thử chưa?

1. Công thức xóa xăm lông mày bằng Oxy già

Oxy già được sử dụng như một loại thuốc rửa vết thương rất hiệu quả, có tính sát trùng cao. Ngoài ra Oxy già còn có thêm tính năng tẩy tế bào da chết và loại bỏ vùng da thâm xạm hiệu quả. Nhờ vào những tính năng đó Oxy già được chế thành loại thuốc xóa xăm an toàn và hiệu quả dành cho mọi chị em.
Cách thực hiện:
Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ vùng lông mày bằng nước ấm, sau đó lau khô bằng khăn sạch.
Bước 2: Dùng 1 miếng bông nhỏ, thấm dung dịch vừa pha lên vùng lông mày. Trong khi  thực hiện bạn nên xoa nhẹ nhàng để dung dịch thẩm thấu vào bên trong lấy đi các sắc tố mực xăm một cách hiệu quả hơn.
Bước 3: Sau khi xoa đều bạn để nguyên như vậy trong khoảng 5 - 10 phút rồi vệ sinh vùng lông mày bằng nước ấm nhẹ nhàng.

Những Lưu ý khi sử dụng cách xóa xăm lông mày bằng Oxy già

- Xóa xăm lông mày bằng Oxy già sẽ không mang lại hiệu quả ngay lập tức, bạn cần phải kiên trì thực hiện trong một thời gian dài. Thực hiện trung bình 2 lần/tuần đều đặn.
- Khi thực hiện bôi dung dịch lên vùng lông mày bạn nên tránh vùng mắt, nếu để Oxy già tiếp xúc với mắt thì sẽ gây nguy hại tới giác mạc.
- Nếu vùng lông mày đang bị tổn thương hay trầy xước thì bạn nên dừng ngay việc xóa xăm lại bởi muối có thể khiến da của bạn trở nên dễ kích ứng và tổn thương nặng hơn.

Cách xóa xăm lông mày hiệu quả nhanh hơn oxy già

Ngoài phương pháp xóa xăm lông mày bằng Oxy già bạn có thể thực hiện xóa xăm lông mày nhanh chóng hiệu quả chỉ sau một liệu trình điều trị bằng phương pháp Laser Toning Plus. Đây là giải pháp xóa xăm an toàn được nhiều chuyên gia da liễu trong và ngoài nước khuyên dùng. Tổ chức FDA (cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ) đã chứng nhận công nghệ Laser Toning Plus an toàn thân thiện với làn da, thích hợp để áp dụng với các khu vực da nhạy cảm như mí mắt, chân mày, xóa xăm môi...
Laser Toning Plus là giải pháp xóa xăm ứng dụng bước sóng Laser mới nhất, có thể loại bỏ được tất cả các loại mực xăm một cách dễ dàng. Với hai bước sóng 1064nm và 532nm kết hợp đồng thời và tác dụng phá vỡ các sắc tố mực xăm thành những mảnh nhỏ li ti và đào thải chúng ra bên ngoài theo cơ chế tự nhiên của hệ thống bạch huyết an toàn và không hề gây xâm lấn tới vùng da lân cận.
xoa xam long may bang oxy gia ban da thu chua3
Laser Toning Plus giải pháp xóa xăm lông mày chỉ sau 1 liệu trình trị liệu
Hiện nay BVTM Kangnam đã ứng dụng Laser Toning Plus thành công trên hàng ngàn trường hợp khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu xóa xăm lông mày, bạn vui lòng tới trực tiếp BVTM Kangnam để được bác sĩ tư da liễu tư vấn và thăm khám miễn phí hoặc liên hệ tới đường dây nóng 19006450.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét