Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

cách chữa sẹo lồi sau phẫu thuật hiệu quả nhất hiện nay

Sẹo lồi luôn làm các cô nàng mất tự tin và không dám mặc những bộ đồ gợi cảm trước đám đông, sau khi phẫu thuật vết thương sẽ để lại một vết sẹo lồi lớn, làm thế nào để trị sẹo lồi sau khi phẫu thuật. cùng tham khảo bài viết và cùng các chuyên gia giúp bạn xóa bỏ vết sẹo lồi sau khi phẫu thuật nhé!

Nguyên nhân hình thành sẹo lồi

Sẹo lồi là gì? Sẹo lồi là sự phát triển quá mức của tổ chức xơ sau tổn thương da. Chúng phát triển không ngừng, thường nổi cao trên mặt da, đặc biệt chúng không bao giờ giảm theo thời gian, có màu hồng hoặc tím, bề mặt nhẵn. Vết sẹo này sẽ gây cho bạn cảm giác ngứa ngáy, khó chịu và đôi khi đau khi chạm vào sẹo.
Khám phá cách chữa sẹo lồi sau phẫu thuật hiệu quả nhất1
Sẹo lồi sau khi phẫu thuật thường rất lớn và ảnh hưởng tới thẩm mỹ
Nguyên nhân nào hình thành sẹo lồi sau phẫu thuật? Sau khi phẫu thuật nếu vết mổ không được chăm sóc đúng cách và bị nhiễm trùng thì có thể để lại những vết sẹo lồi là rất cao, chúng làm mất đi vẻ thẩm mỹ trên cơ thể bạn. Vì vậy sau khi phẫu thuật bạn cần chăm sóc vết mổ cẩn thận và nên kiêng một số thực phẩm làm vết mổ lồi lên như rau muống…

 cách chữa sẹo lồi sau phẫu thuật hiêu quả nhất 2016

Hiện nay, rất nhiều bạn mong muốn loại bỏ nhanh chóng những vết sẹo lồi xấu xí này. Đáp ứng được nhu cầu đó công nghệ chữa sẹo lồi sau phẫu thuật Laser CO2 Fractional đã ra đời. Đây là công nghệ điều trị sẹo lồi được các chuyên gia, bác sĩ đánh giá cao về hiệu quả điều trị cũng như độ an toàn.
Khám phá cách chữa sẹo lồi sau phẫu thuật hiệu quả nhất2
Laser CO2 Fractional được đánh giá là công nghệ trị sẹo lồi an toàn nhất hiện nay
Công nghệ Laser CO2 Fractional có xuất xứ từ Mỹ và hiện là phương pháp trị sẹo lồi không phẫu thuật hiệu quả nhất với rất nhiều ưu điểm vượt trội. Công nghệ này chỉ sử dụng ánh sáng laser với bước sóng 10.600nm tác động trực tiếp vào vết sẹo lồi, vừa bóc tách mô da, làm phẳng vết sẹo vừa kích thích sự tăng trưởng của lớp thượng bì, hình thành mô collagen giúp tái tạo lại làn da, cho da vùng điều trị đều màu với vùng da xung quanh, mềm mại, săn chắc hơn.
Đặc biệt, điều trị sẹo lồi bằng công nghệ Laser CO2 Fractional còn tiết kiệm thời gian, chỉ với liệu trình ngắn từ 1 – 3 lần, các vết sẹo lồi đã được loại bỏ triệt để. Chính vì vậy, công nghệ Laser CO2 Fractional được các chuyên gia đánh giá là cách chữa sẹo lồi sau phẫu thuật nhanh chóng nhất.
Khám phá cách chữa sẹo lồi sau phẫu thuật hiệu quả nhất2
Khám phá cách chữa sẹo lồi sau phẫu thuật hiệu quả nhất4
Chỉ với một liệu trình điều trị ngắn, các vết sẹo lồi được loại bỏ hiệu quả lên tới 85%
Là một địa chỉ làm đẹp uy tín và luôn áp dụng những công nghệ hiện đại nhất - Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã nghiên cứu và áp dụng độc quyền công nghệ trị sẹo lồi Laser CO2 Fractional
THAM KHẢO THÊM:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét