Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

Những Cách trị sẹo lõm bằng phương pháp tự nhiên tốt nhất

Sẹo lõm xuất hiện trên da khiến nhiều người mất tự tin và có tâm lý e ngại khi giao tiếp. Làm sao để xóa bỏ những vết sẹo lõm “xấu xí” trên da? Hãy cùng tìm hiểu và thử áp dụng các biện pháp trị sẹo lõm bằng phương pháp tự nhiên đơn giản, dễ thực hiện tại nhà sau đây:

1. Hỗn hợp sữa chua, nước chanh, bột yến mạch

trị sẹo lõm bằng phương pháp tự nhiên
Sữa chua, nước chanh và bột yến mạch tạo nên hỗn hợp trị sẹo lõm hiệu quả
Sữa chua là nguyên liệu làm đẹp được nhiều chị em ưa chuộng, trong sữa chua có thành phần acid lactic với tác dụng ngăn cản sự xâm nhập của các loại vi khuẩn, đồng thời có thể tiết ra chất kháng sinh tự nhiên, kích thích quá trình làm lành các tổn thương của da. Khi kết hợp với nước chanh và bột yến mạch sẽ có tác dụng làm đầy các vết sẹo lõm một cách hiệu quả.
Cách thực hiện: Sử dụng 3 thìa sữa chua, 1 muỗng bột yến mạch và vài giọt nước cốt chanh trộn đều thành một hỗn hợp sánh quyện rồi thoa đều lên vùng da bị sẹo lõm, massage nhẹ nhàng cho các tinh chất thẩm thấu sau đó rửa sạch lại với nước.

2. Lô hội là nguyên liệu trị sẹo lõm bằng phương pháp tự nhiên hiệu quả

trị sẹo lõm bằng phương pháp tự nhiên
Lô hội có thể kích thích cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể
Trong lô hội có chứa nhiều tinh chất giúp làm mịn da, diệt vi khuẩn, tẩy tế bào chết và làm lành da hiệu quả. Vì thế, sử dụng lô hội là biện pháp trị sẹo lõm từ tự nhiên hữu hiệu.
Cách thực hiện: Dùng 1 lá lô hội tươi, rửa sạch, ép hoặc nén để lấy gel bên trong rồi xoa đều lên vùng da bị sẹo. Thực hiện đều đặn hàng ngày để có kết quả tốt nhất.

3. Hành tây và dầu oliu 

Hành tây là một thực phẩm quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày, ngoài ra đây còn là một nguyên liệu chữa trị sẹo lõm hiệu quả. Các thành phần có trong hành tây có thể kích thích cơ thể sản sinh collagen để đầy da. Do đó, kết hợp hành tây và dầu oliu để chữa trị sẹo lõm là biện pháp được nhiều người ưa dùng.
Cách thực hiện: Lấy 1 củ hành tây, lột bỏ vỏ, bổ dọc rồi cho vào 1 lọ thủy tinh. Đổ ngập dầu oliu vào lọ rồi đậy kín nắp và ngâm trong vòng 1 tuần. Rửa sạch mặt rồi dùng bông thấm dung dịch này lên các vết sẹo lõm, massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại nước. Thực hiện đều đặn mỗi ngày một lần để có kết quả tốt.
trị sẹo lõm bằng phương pháp tự nhiên
Hành tây là nguyên liệu trị sẹo lõm hiệu quả
Những phương pháp tự nhiên trên đây có thể hỗ trợ quá trình phục hồi vết thương trên da song chưa phải là biện pháp trị sẹo lõm mang lại hiệu quả tối đa. Các nguyên liệu sử dụng không đủ khả năng kích thích cơ chế tự làm đầy vết thương một cách toàn diện để làm phẳng da triệt để. Mặt khác, những tinh chất có trong các nguyên liệu trên chưa được kiểm định độ an toàn nên dễ gây kích ứng, nhất là đối với da mỏng, da nhạy cảm.
Để lấp đầy các vết sẹo lõm, mang lại làn da bằng phẳng, láng mịn, các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên áp dụng công nghệ cấy da siêu vi điểm. Đây là công nghệ trị sẹo lõm ưu việt nhất hiện nay, sử dụng thiết bị cấy da chuyên dụng tạo ra những tổn thương giả mạo, kích thích cơ chế làm lành tự nhiên của cơ thể; đồng thời đẩy dưỡng chất vào sâu dưới vùng da bị sẹo để nuôi dưỡng da, giúp da khỏe mạnh, tự nhiên. Do vậy, sau khi áp dụng công nghệ cấy da siêu vi điểm, những vết sẹo lõm trên da sẽ biến mất hoàn toàn, thay vào đó là làn da mịn màng không tì vết.
ket-qua-tri-seo-lom
Kết quả điều trị sẹo lõm bằng cấy da siêu vi điểm
Xem thêm về công nghệ cấy da siêu vi điểm Tại Đây
Trị sẹo lõm bằng vitamin E
Bác sĩ tư vấn (24/7): 1900 6450
Nguồn: http://lamdepthammy24h.blogspot.com/ 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét