Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Phương pháp nào Trị vết thâm do giời leo tốt nhất ?

Hỏi: Chào bác sỹ. Em bị giời leo ở bên má cách đây đã khá lâu, giờ để lại hậu quả là những vết thâm rất xấu và mất thẩm mỹ. Em đã thử nhiều cách trị thâm nhưng không hiệu quả là bao. Bác sỹ cho em hỏi có cách trị vết thâm do bị giời leo tốt nhất hiện nay là gì không ạ? Mong sớm nhận được câu trả lời của bác sỹ. Em xin cảm ơn. (Dung, Gia Viễn, Ninh Bình).

Trả lời:

Xin chào Dung.
Để trị vết thâm do giời leo một cách hiệu quả, an toàn, không để lại sẹo trên da của bạn chúng tôi xin giới thiệu cho bạn phương pháp trị vết thâm bằng Peeling. Đây là công nghệ trị thâm tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay được các chuyên gia thẩm mỹ da trên thế giới khuyên dùng, và thực tế những khách hàng đã sử dụng đều đánh giá cao hiệu quả trị thâm mà Peeling mang lại.
vet tham do gioi leo
Bị giời leo rất dễ để lại các vết thâm trên da
Công nghệ Peeling là tổ hợp các chất dưỡng chất tinh chế đặc biệt, khi thoa đều lên da có tác dụng trực tiếp làm bong da nhẹ nhàng vùng điều trị, xóa mờ những khuyết điểm vốn có trên khuôn mặt, hỗ trợ đắc lực cho quá trình tái tạo làn da mới. Ứng dụng chữa trị vết thâm an toàn bằng tinh chất Peeling đã và đang đen đến cho khách hàng sự hài lòng với làn da láng mịn, đẹp tự nhiên, sạch thâm vĩnh viễn.
Peeling là một trong những công nghệ có cơ chế hoạt động đặc biệt:  tinh chất Peeling thẩm thấu sâu trong cấu trúc da, ức chế hoạt động của các melanocytes, bóc tách và phân hủy lớp biểu bì thâm đen trên bề mặt da, giúp da xóa mờ vết thâm chỉ trong thời gian ngắn.
co che tac dong peeling
Cơ chế tác động của peeling khi điều trị vết thâm do giời leo
Phương pháp này giúp ức chế hoạt động của các tế bào melanocytes, hạn chế tốc độ và số lượng melanin sinh ra, kích thích tăng sinh chuỗi liên kết chuỗi collagen, giúp các lớp đáy của biểu bì sản sinh ra lớp tế bào mới. Lớp da non và các tế bào mới sinh ra sẽ trắng sáng và mịn màng hơn nhiều.

Phương pháp trị vết thâm an toàn nhất bằng tinh chất Peeling tại Thẩm mỹ viện Kangnam được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên viên thẩm mỹ có tay nghề cao, uy tín, tậm tâm cũng sự hỗ trợ của các phương tiện, trang thiết bị tiên tiến hiện đại, đem lại cho bạn cảm giác thoải mái, thư giãn, hiệu quả trị vết thâm cao, nhanh chóng trả lại làn da láng mịn, trắng hồng, không còn vết thâm.

ket qua dieu tri vet tham bang peeling tai kangnam
Kết quả trị vết thâm bằng Peeling tại Kangnam
Để có kết quả trị vết thâm do giời leo tốt nhất, mời Dung thu xếp thời gian tới trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam, các bác sỹ da liễu sẽ thăm khám và tư vấn cụ thể cho bạn. Khi cần thêm thông tin chi tiết về dịch vụ hoặc muốn đặt lịch hẹn trước Dung vui lòng gọi tới số 1900.6450.
Chúc bạn luôn xinh đẹp, tự tin trong cuộc sống.
>>>Xem thêm:
Cach tri tham quan mat
tri mun va vet tham
Bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam
Nguồn: http://lamdepthammy24h.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét