Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

3 bí kíp giúp bạn hô biến mũi tẹt thành mũi cao trong vòng 1 nốt nhạc

Bạn cảm thấy thiếu tự tin khi gương mặt kém xinh bởi chiếc mũi tẹt, bạn muốn thay đổi nhan sắc của mình? Vậy thì bài viết này chính là câu trả lời dành cho bạn với những cách biến mũi tẹt thành mũi cao nhờ 3 bí kíp đơn giản và dễ thực hiện.


Mũi tẹt là dáng mũi xấu, với sống mũi thấp, đầu mũi tẹt và bè ngang khiến cho khuôn mặt thiếu tinh tế và cân đối. Tuy nhiên với những cách biến mũi tẹt thành mũi cao nhở 3 bí kíp đơn giản sau đây bạn sẽ cải thiện được hình dáng mũi của mình.

Vuốt mũi thực chất là hành động dùng ngón tay cái và ngón trỏ vuốt dọc hai bên sống mũi tẹt để tạo thành dáng mũi cao thẳng. Biện pháp này không phải là không có cơ sở khoa học do việc thường xuyên vuốt mũi sẽ tác động lực nhẹ vào khung xương, tạo nên một dáng mũi cố định.
Biến mũi tẹt thành mũi cao nhờ 3 bí kíp 1
Biến mũi tẹt thành mũi cao nhờ 3 bí kíp, bạn đã biết chưa?
Cách vuốt mũi để mũi trở nên thon gọn như sau: Dùng các ngón tay vuốt nhẹ lên vùng sống mũi và toàn bộ cánh mũi, khi vuốt bạn cố gắng vuốt đều theo chiều của sống mũi, đồng thời uốn cong mũi xuống. Với cách làm này bạn nên thực hiện đều đặn 35 lần mỗi ngày để đạt được kết quả tốt nhất.
Biến mũi tẹt thành mũi cao nhờ 3 bí kíp 2
Đẩy mũi là một trong những cách biến mũi tẹt thành mũi cao đơn giản
Một trong những cách biến mũi tẹt thành mũi cao nhờ 3 bí kíp là đẩy mũi, với cách này bạn dùng ngón tay trỏ và tác động một lực nhẹ nhàng để nâng cao đầu mũi lên trên rồi lại thả xuống nhẹ nhàng. Thực hiện đều đặn 30 lần/ngày để có được kết quả như ý muốn.
Biến mũi tẹt thành mũi cao nhờ 3 bí kíp
Ép mũi không chỉ làm mũi thon gọn mà còn giúp mũi cao lên 
Cùng với động tác vuốt mũi và đẩy mũi thì bài tập ép mũi cũng chính là bí quyết biến mũi tẹt thành mũi cao hiệu quả. Với cách này bạn dùng 2 ngón tay trỏ đặt vào 2 bên cánh mũi và nhẹ nhàng ấn vào bên trong 2 cánh mũi. Thực hiện đều đặn 30 lần/ ngày mỗi lần 10 giây. Cách làm này không chỉ giúp mũi thon gọn mà còn giúp nâng cao mũi.
Trên đây là những cách biến mũi tẹt thành mũi cao nhờ 3 bí kíp. Đây là những cách làm đơn giản, không mất nhiều thời gian tuy nhiên nó không thể đem lại hiệu quả tuyệt đối, do vậy để sở hữu chiếc mũi cao thon như ý và duy trì kết quả lâu dài thì phẫu thuật nâng mũi thẩm mỹ được coi là phương án phù hợp hơn cả.
Hiện nay tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam đang ứng dụng thành công phương pháp nâng mũi Hàn Quốc với chất liệu sụn sinh học định hình được nhập khẩu trực tiếp tại Hàn Quốc, đảm bảo an toàn về chất lượng, không lo biến chứng và ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.
Video cảm nhận của khách hàng khi nâng mũi tại Kangnam
Ưu điểm của nâng mũi Hàn Quốc là đảm bảo an toàn tuyệt đối, hạn chế xâm lấn và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng sau khi nâng. Hiệu quả mà phương pháp này mang lại là chiếc cao đẹp mềm mai, tự nhiên như sao Hàn.
Được biết đến là cơ sở thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam do Bộ y tế cấp giấy phép hoạt động, cho đến nay Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam đã phẫu thuật thành công cho hơn 10.000 khách hàng có nhu cầu nâng mũi Hàn Quốc.
Biến mũi tẹt thành mũi cao nhờ 3 bí kíp 4
Kết quả khách hàng Mi Yoo nâng mũi Hàn Quốc tại Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét