Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Giải pháp tắm trắng an toàn hiệu quả nhất cho làn da cháy nắng

Những đợt nắng nóng dài ngày với cường độ mạnh hay những ngày đi biển khiến bạn không tránh khỏi nguy cơ da bị cháy nắng. Bạn không biết phải làm sao? Cùng tìm hiểu những giải pháp tắm trắng an toàn cho làn da bị cháy nắng vô cùng đơn giản sau đây.

afdshfhdfh
Phương pháp tắm trắng an toàn cho làn da cháy nắng

1. Cách tắm trắng an toàn cho làn da cháy nắng với sữa chua

Sữa chua rất tốt cho da cũng như làm dịu đi vùng da bị cháy nắng của bạn. Vì vậy nếu da bạn bị cháy nắng thì hãy nghĩ đến sữa chua để tắm trắng an toàn. Bạn chỉ cần sử dụng sữa chua tắm trắng như sau:
Giải pháp tắm trắng an toàn cho làn da cháy nắng 1
Tắm trắng an toàn cho làn da cháy nắng với sữa chua
Chuẩn bị: 1 – 2 hộp sữa chua không đường.
Thực hiện: Bạn hoa trực tiếp sữa chua lên vùng da bị cháy nắng. Sau đó massage nhẹ nhàng trong 20 phút rồi rửa sạch với nước mát. Với cách này, bạn nên thực hiện vào buổi tối trước khi đi ngủ để da được thư giãn hơn. Trong quá trình thực hiện bạn cũng nên lưu ý sau khi bị cháy nắng, da có thể mẫn đỏ và rát, vì vậy bạn cần thực hiện hết sức nhẹ nhàng. Bạn nên kiên trì thực hiện đều phương pháp này từ 2 – 3 lần/tuần để thấy được hiệu quả tắm trắng tốt nhất.

2. Tắm trắng an toàn cho da cháy nắng bằng nha đam

Có thể bạn chưa biết, trong lá nha đam có chứa đến 90% là nước nên bạn hãy tận dụng lượng nước dồi dào này để làm dịu mát cơ thể và làn da cháy nắng. Ngoài ra, trong nha đam có chứa các loại vitamin và khoáng chất,  đặc biệt là vitamin nhóm B có tác dụng tái tạo da hiệu quả giúp kháng khuẩn và giúp da trắng sáng hiệu quả. Vì vậy sử dụng nha đam là một trong những nguyên liệu làm dịu và làm trắng da bị cháy nắng rất tốt.
Giải pháp tắm trắng an toàn cho làn da cháy nắng 2
Nha đam là nguyên liệu tắm trắng an toàn giúp làn da mịn màng 
Chuẩn bị: 1 nhánh nha đam
Thực hiện:  Bạn cắt nhánh nha đam ra, gọt vỏ và lấy phần thịt trong rồi đem nghiền nhuyễn. Trước khi thoa hỗn hợp trên da, bạn hãy tắm qua với nước sạch đã nhé. Sau đó massage nhẹ nhàng trong khoảng 10 phút để hỗn hợp thẩm thấu vào da. Bạn sẽ cảm nhận thấy làn da dịu mát hơn và giúp làm trắng da hiệu quả.  Sau đó tắm lại với nước lạnh một lần nữa.  Bạn hãy thực hiện đều đặn để thấy làn da trắng sáng lên trông thấy nhé.

3. Cách tắm trắng an toàn cho làn da cháy nắng bằng sữa non

Để nhanh chóng phục hồi làn da cháy nắng nhanh chóng nhất, các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng công nghệ cao. Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã nghiên cứu và cho ra công nghệ tắm trắng an toàn hoàn toàn bằng 100% nguyên liệu thiên nhiên. Đây là phương pháp tắm trắng hiệu quả, với quy trình tắm trắng hoàn hảo nhất mang lại cho bạn làn da trắng sáng tự nhiên.
Giải pháp tắm trắng an toàn cho làn da cháy nắng 3
Tắm trắng an toàn cho làn da trắng mịn hoàn hảo với sữa non nguyên chất 
Đặc biệt với nguyên liệu tự nhiên bằng sữa non nguyên chất,  sẽ giúp nuôi dưỡng làn da từ bên trong, ngăn ngừa sự hình thành nguyên nhân khiến da bị sạm  hay xỉn màu, mà còn tái tạo tế bào mới đồng thời duy trì độ ẩm và làm se khít lỗ chân lông. Kết hợp với tinh chất vàng nano quý hiếm giúp nuôi dưỡng và phục hồi làn da, làm giảm quá trình lão hóa da, nhanh chóng làm mờ vết thâm mang lại làn da trắng sáng, săn chắc hơn.
Khi thực hiện phương pháp tắm trắng an toàn tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cho bạn thấy hiệu quả khi da sẽ sáng dần lên, hồng hào và khỏe mạnh hơn. Đặc biệt, sau khi tắm trắng, bạn sẽ sở kết quả tắm trắng duy trì lâu dài, ngay cả khi bạn đã tắm trắng một thời gian. Làn da cũng sẽ trắng mịn hồng hào và khỏe mạnh, không ăn nắng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét